Trang web học tiếng tây ban nha

Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh hay một cái máy tính có kết nối Internet là bạn có thể nắm bắt được thông tin trên cả thế giới. Việt tìm tài liệu cũng không quá khó như trước nữa, bởi vì thế nguồn tài liệu là vô cùng phong phú. Bạn không biết chọn nguồn nào là thích hợp, thế nên sau đây mình sẽ giới thiệu cho các bạn các trang web học tiếng Tây Ban Nha hiệu quả.

Các trang web dưới đây là những trang web thông dụng được nhiều ngươi sử dụng và tìm đọc khi học tiếng Tây Ban Nha.

1. Instituto Cervantes: là một trang web giúp bạn đánh giá trình độ của mình, để xem mức độ của bản thân như thế nào để chọn giáo trình học cho phù hợp.

>>Xem thêm: Học tiếng Tây Ban Nha cơ bản

2. Spanish Proficiency Exercises – University of Texas at Austin: trang web này có các đoạn video nói về các chủ đề khác nhau, có ngữ pháp và tự vựng tiếng Anh đi kèm để bổ trợ, chia ra theo nhiều mức từ thấp tới cao.

Trang web học tiếng tây ban nha

3. Aprender español: Trang này cung cấp các bài tập về từ vựng, ngữ pháp, chia động từ, các bài thực hành nghe và đọc. Trình độ từ cũng được chia ra làm nhiều mức sơ cấp tới nâng cao.

4. Catálogo de voces hispánicas: Trang web có các video giọng nói tiếng Tây Ban Nha bản ngữ từ các nước khác nhau (Instituto Cervantes).

5. Euronews: Là trang tin tức, đăng những bản tin tiếng Tây Ban Nha, có kèm bản phiên âm.

6. Radio 5 RNE: tranradio online (Tây Ban Nha).

7. Children’s Library, Proyecto Gutenberg : Sách truyện trẻ và văn học tiếng Tây Ban Nha.

8. Duolino: là một trang web miễn phí dạy ngoại ngữ thông qua các bài luyện tập, kết hợp giữa 4 kĩ năng nghe, nói, đọc, viết. Phần học theo hoàn cảnh giúp bạn vừa đọc các bài báo vừa hỗ trợ dịch chúng.


Với nhiều cách học bổ ích

9. BBC Languages: trang web hướng dẫn kiểm tra đánh giá trình độ của bạn như trình độ mới bắt đầu, trung cấp, hoặc cao cấp, từ đó cung cấp các nguồn tài nguyên phù hợp như danh sách từ vựng và các câu đố dạng ô chữ. Bài học qua video là những nội dung có giá trị nhất trên trang web.

10. Livemocha: Là trang web giúp bạn nói chuyện với người bản xứ, cung cấp bài học của hơn 35 ngôn ngữ, bao gồm gần như tất cả các ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới. Với các kĩ năng nghe, nói, đọc, và viết, với các bài học giới thiệu nội dung mới trước khi yêu cầu người dùng ôn lại những gì họ đã học được.

11. Foreign Services Institute: Foreign Services Institude lưu trữ lượng văn bản và file âm thanh dồi dào của hơn 45 ngôn ngữ. Với giao diện cực kỳ đơn giản, được thiết kế bởi các nhà Ngôn ngữ học chuyên nghiệp, các tài liệu trên trang này điều miễn phí, với mục đích giúp đỡ người dùng sử dụng ngoại ngữ trôi chảy, đều được đánh giá với chất lượng rất cao. Các bài học tập trung chủ yếu về ngữ pháp.

Rèn luyện cho bạn nhiều kỹ năng

12.Memrisi: Là một trang web học bằng hình ảnh, một trang web có rất nhiều thư mục được gọi là “mems”, với cách học bằng hình ảnh giúp kích thích trí tưởng tượng để người học ghi nhớ từ mới.

>>Xem thêm: Mất bao lâu để học tiến Tây Ban Nha

13. LingQ.com: Là một trang web có thể sử dụng bất kì ngôn ngữ nào, từ sơ cấp cho đến nâng cao. Với thể loại hoạt hình giúp bạn vừa học vừa giải trí.

14. Papora: Là một trang web tập trung vào tự vựng kết hợp với ngữ pháp để giúp bann5 viết thành câu đúng. Trang web này đưa ra 60 tình huống, có hơn 2.000 từ khoa1 và cụm từ với nội dung âm thanh.

với những trang web tiện ích trên sẽ cung cấp đầy đủ những tài liệu mà bạn muốn tiềm kiếm cũng như giúp ích cho việc học tiếng Tây Ban Nha của bạn.

Nguồn: Internet

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.