Học tiếng Hàn ngữ ở đâu mới hiệu quả?

Bên cạnh tiếng Anh, tiếng Trung, hay tiếng Nhật,… thì tiếng Hàn cũng là một ngôn ngữ được lựa chọn học tập nhiều. Đối với những ai mới bắt đầu tham gia tìm hiểu về ngôn ngữ thú vị này thì việc nên bắt đầu học ở đâu, học tập thế nào là điều đáng được quan tâm nhiều nhất. Một Trung tâm học tiếng Hàn hiệu quả sẽ biết bắt đầu cho học viên từ những kiến thức cơ bản nào để tạo thuận lợi cho việc học tập về sau này, để việc nâng cao kiến thức cho bản thân mỗi người được tốt hơn. Đối với những người mới bắt đầu, khi chưa có bất kỳ ý niệm nào về tiếng Hàn thì học bảng chữ cái, cách viết cũng như cách phát âm là điều đầu tiên cần thực hiện.

1. Lựa chọn trung tâm phù hợp với ý muốn


Để lựa chọn những trung tâm mà bạn muốn theo học ngoại ngữ Hàn Quốc tại miền Nam, bạn cần đánh giá những tiêu chí như trung tâm đó cần phải: uy tín, chất lượng, giáo viên dạy hiệu quả, chất lượng phòng học,...

Chúng tôi cũng xin giới thiệu cho các bạn cách lựa chọn một số trung tâm uy tín và phù hợp với cách đào tạo mà bạn muốn tại miền nam:

- Theo học tại các trung tâm mà người thân, bạn bè đã từng theo học

- Nhờ sự giải đáp của các thành viên trên các diễn đàn, những người đã có kinh nghiệm lựa chọn và học thành công


Học tiếng Hàn ngữ ở đâu mới hiệu quả?
Học tiếng Hàn giao tiếp hiệu quả

>>> Xem thêm: Những cách học tiếng Hàn Quốc miễn phí

- Tìm hiểu đầy đủ, kỹ lưỡng thông tin về trung tâm muốn theo học: Địa chỉ, số điện thoại, bảng niêm yết học phí( tránh trường hợp trung tâm tự ý tăng phí sau một khoảng thời gian học nhất định), lịch học các khóa học rõ ràng, cụ thể...

- Đến tận trung tâm để tham dự thử một vài buổi học với các khóa học trước. Cách này được rất nhiều người cho là hiệu quả nhất. Bởi bạn có thể trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận được về chất lượng đào tạo của trung tâm.

- Nên lựa chọn các trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc có giáo viên bản ngữ trực tiếp giảng dạy

Dựa vào những nhu cầu của bạn thân thì bạn hay lên tiêu chí cho mình để có thể lựa chọn được 1 trung tâm ưng ý. Thường sẽ tùy vào yêu cầu mà các tiêu chí sẽ có nội dung khác nhau. Nhưng phần đa thì đều là có những gạch đầu dòng sau bạn phải để ý :

+ Trung tâm học tiếng Hàn đó đã có kinh nghiệm lâu chưa. Bạn có thể căn cứ vào năm thành lập ? Hiểu về điều này bạn sẽ biết được về bề giạy kinh nghiệm của cơ sở đỏ. Tuy nhiên nó không phải là yếu tố duy nhất quyết đinh chỉ có thể là một trong những đề mục cần được tham khảo..

+ Có bao nhiêu cơ sở. Bạn cần quan tâm đến cơ sở của trung tâm đó làm gì. Đương nhiên là để lựa chọn địa điểm phù hợp với địa chỉ sống của mình. Và hơn thế nữa kết hợp với ý 1. Bạn sẽ đánh giá được chiến lược phát triển của trung tâm đó. Nếu họ lâu năm và có nhiều cơ sở có thể phán đoán chất lượng giạy của họ khá ổn. Tiếng lành có thể đồn rất xa. Nếu nó mới mà nhiều cơ sở thì bạn có thể đặt những dấu chấm hỏi để nghi ngờ

+ Nên học tiếng Hàn ở đâu TPHCM để có thể tăng được khả năng giao tiếp cho mình nhanh nhất. Câu trả lời đó là nên kiếm những địa chỉ cam kết có giáo viên nước ngoài giạy. Việc ép buộc phải nói ngoại ngữ mình đang học với người không hiều gì về tiếng Việt sẽ giúp bạn tăng tính tự tin cũng như khả năng giao tiếp bằng thứ ngôn ngữ đó. Học với người Việt cũng có một số ưu điểm như hiểu được tính cách của người học, lỗi sai cơ bản, và đỡ bị áp lực hơn. Cái này là tùy vào lựa chọn của bạn nhé.

+ Một trung tâm học tiếng Hàn tốt cho việc luyện thi thì bạn nên căn cứ vào số bề dày kinh nghiệm lâu, có thể tổ chức thi thử. Giáo viên đặc biệt giạy các mẹo về bài thi. Và chủ yếu là cho luyện đề và chữa lỗi sai. Mặc dù cách này học gạo. Nhưng sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được ước mơ điểm số và đến Hàn Quốc du học được nhanh hơn.

+ Yếu tố giáo trình cũng là một trong những điểm nhấn để trung tâm đó nổi bật. Giáo trình có thể phổ biến hoặc là giáo trình riêng. Và đặc biệt là thiết kế bài giảng. Hãy để ý xem đó có phải là những bài giảng gây hứng thú, hay đơn thuần là việc đọc và chép thủ công nhàm chán.

+ Học phí của trung tâm học tiếng Hàn đó có đủ để bạn trang trải không. Không phải cứ đắt là có chất lượng Cứ giá cao là bạn sẽ học thật giỏi. Lựa chọn cho mình 1 trung tâm vừa ở mức giá và có phương pháp giạy tốt kết hợp với những nỗ lực của bản thân bạn thì….chắc chắn bạn sẽ thành công.

2. Học tiếng Hàn ở đâu

Học tiếng Hàn ngữ ở đâu mới hiệu quả?
Luyện học tiếng Hàn

Một số trung tâm, địa điểm xin giới thiệu cho các bạn:

- Trung tâm Hàn ngữ tại Bình Dương: Luôn đưa chất lượng đào tạo lên hàng đầu. Cùng với sự nỗ lực và cố gắng hết mình, Saigon Vina trở thành trung tâm đào tạo tiếng Hàn có uy tín với chất lượng đào tạo tốt nhất tại Bình Dương, với cơ sở vật chất và phương tiện giảng dạy hiện đại.

>>> Xem thêm: Bí quyết chọn tài liệu học tiếng Hàn giao tiếp

+ Trung tâm đã tổ chức thành công hàng trăm khoá học tiếng Hàn cho các tổ chức và cá nhân tại TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, với các khoá ngắn hạn, luyện thi chứng chỉ năng lực tiếng Hàn quốc tế và các khoá học khác liên quan đến ngôn ngữ và văn hoá Hàn Quốc cho người Việt Nam.

+ Với đội ngũ giảng viên người Việt và người Hàn có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm giảng dạy tiếng Hàn, cộng với niềm đam mê, nhiệt huyết; kết hợp với sự đa dạng và hiện đại của các chương trình đào tạo, phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết bạn sẽ cảm nhận việc học tiếng Hàn thật dễ dàng và đơn giản, học viên nghe nói đọc viết, giao tiếp tiếng Hàn một cách tốt nhất.

1 nhận xét:

  1. Hiện nay ngoài nhu cầu học tiếng để đi xuất khẩu lao động còn có một số không nhỏ các bạn trẻ học vì mê văn hóa Hàn Quốc thông qua các bộ phim lãng mạn hoặc những bài hát hay mà mình hâm mộ… Dù là ai với bất kỳ lý do gì thì nhu cầu học tiếng Hàn tại Việt Nam rất lớn.
    Nếu quan tâm đến những kiến thức tiếng Hàn bổ ích, những mẹo học tiếng Hàn tuyệt vời sẽ giúp bạn học tập ngày càng tiến bộ hơn, bạn có thể tham khảo tại đây: http://tuhoctienghan.com/

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.