Bí Kíp Mua Giày Nam Đẹp

Người ta thường nói “một đôi giày đẹp sẽ thay đổi cả cuộc đời bạn”. Quả thực đúng như vậy!  Một đôi giày da cao cấp sẽ đem lại cho bạn một phong cách hoàn toàn mới. Đây là phụ kiện mà hầu hết tất cả đấng mài râu đều phải có trong tủ đồ của mình. Tuy nhiên việc mua một đôi giày nam đẹp không hề đơn giản đâu nhé. Đâu là bí kíp mua giày nam đẹp Hà Nội chuẩn không cần chỉnh? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!


Giày lười nam có nơ

>> Tìm hiểu thêm: Mua giày mọi nam Big Size cho người có bàn chân to

1.  Sự tuyệt hảo về chất lượng

Tất cả các sản phẩm của Giayplus.com đều được làm bằng nguyên liệu da nhập khẩu từ các nước nổi tiếng. Chất da được gia công một cách tỉ mỉ, cẩn trọng , có tính đàn hồi, dẻo dai. Bề mặt da được phủ một lớp sáp đóng vai trò dưỡng da làm cho tuổi thọ của đôi giày tăng cao hơn.

Một đôi giày da cao cấp được chúng tôi thiết kế theo phong cách lịch lãm, sang trọng nhưng vẫn tạo được nét độc đáo trong phong cách. Các mẫu mã của đôi giày được thiết kế dựa trên xu hướng thời trang ở Việt Nam và nước ngoài.

>> Tìm hiểu thêm: Giày lười nam da bóng

2. Các mẫu hàng bán chạy nhất

ST – 040 màu xanh tím than là đôi giày mà rất nhiều quý ông ưa chuộng bởi sự thoải mái và tiện lợi khi sử dụng. Trong thời tiết nóng bức như thế này thì đôi giày lười sẽ giúp bạn bảo vệ đôi chân và giảm bớt đi sự nóng bức của mùa hè.


Giày lười nam da bóng

Đặc biệt mẫu giày lười thiết kế khá đơn giản, không màu mè nhưng vẫn tạo được nét phong cách cuốn hút, sáng tạo từ màu sắc đến các đường kim mũi chỉ. Giày lười da lộn Santomoni màu xanh tím than rất dễ kết hợp với những bộ đồ công sở hay với quần jean, quần ngố trong những buổi đi chời hẹn hò.

>> Tìm hiểu thêm: Cách chọn giày công sở cho mùa đông

ST – 030 da bóng màu nâu thuộc thương hiệu Santomoni, kiểu giày này phù hợp với các quý ông thích sự thời thượng. Giày cao cấp Santomoni da bóng màu nâu có thiết kế vô cùng độc đáo bởi các họa tiết hình quả chuông. Sự tỉ mỉ, tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ tạo nên sự cuốn hút và đẳng cấp khi đi giày của các quý ông trong các buổi dự tiệc quan trọng.

Nguồn: Kham khảo internet

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.