Học miễn phí tiếng Tây Ban Nha với các biện pháp sau

Những phương pháp học tập truyền thống có điểm gì chung? Tất cả chúng đều có hiệu quả nhưng tốn chi phí và thời gian. Bạn không thể học chúng chỉ vì trùng lịch học hay giờ làm việc của mình. Đối với những người có một chút kiên nhẫn muốn tiết kiệm và có động lực lớn hơn so với người học bình thường, có nhiều cách để học miễn phí:

Sách hướng dẫn

Nếu bạn là một người tự học thì bạn không cần gì nhiều hơn là một cuốn sách học tiếng Tây Ban Nha pdf, từ điển và một số sách để bắt đầu. Sách có thể giúp bạn đọc sau khi học tập rất nhiều, nhưng sẽ không giúp bạn nghe hiểu hoặc nói. Tải xuống các tài liệu đa dạng từ nhiều nguồn trên mạng đó là nguồn tham khảo dễ dàng và hữu ích nếu biết chọn lọc.


Học online và phần mềm miễn phí

Có hàng trăm cách để học trên web. Từ wiki ngữ pháp tiếng Tây Ban Nha đến các khóa học trực tuyến, không có thông tin thiếu ở đó, nhưng nó thường được trình bày theo một cách lộn xộn và không nhất quán mà khó đọc hơn là một cuốn sách ngữ pháp.

Online học dễ dàng hơn

Một số trang web cung cấp tài liệu học tập tương tác miễn phí, như Duolingo và Memrise, nhưng những chương trình như vậy tập trung vào việc viết và đọc với nghe và nói. Họ cũng dựa nhiều vào nội dung do người dùng tạo ra, có nghĩa là chất lượng không nhất quán và tính chính xác của thông tin không được xác minh. Có thể học tiếng Tây Ban Nha trực tuyến miễn phí, nhưng hãy chuẩn bị để đối phó với các bài học ngôn ngữ mờ nhạt, thiếu linh hoạt, quá cơ bản, được thiết kế kém, hoặc nhiều quảng cáo.


Bao gồm tất cả bốn khía cạnh của việc học ngôn ngữ - nghe, đọc, viết và nói - với các bài học đa phương tiện tương tác đầy đủ. Tính năng nhận dạng giọng nói thậm chí còn giúp bạn cải thiện cách phát âm. Ứng dụng iOS và Android được tích hợp hoàn toàn với ứng dụng web. Tiến bộ của bạn được lưu trong đám mây và được đồng bộ hóa trên tất cả các thiết bị - vì vậy bạn có thể học mọi lúc mọi nơi.

Thay thế sách khô khan nhàm chán

Trao đổi giảng dạy

Là một kỹ thuật mà hai người muốn học ngôn ngữ của nhau thay phiên như là giáo viên và như là sinh viên. Ví dụ: nếu bạn gặp nhau trong hai giờ, bạn có thể nói bằng tiếng Tây Ban Nha trong một giờ và sau đó chuyển sang tiếng Việt trong một giờ tiếp theo để bạn có thể thực hành. Nhưng hãy lưu ý, chỉ vì ai đó là người bản ngữ không có nghĩa họ là một giáo viên giỏi. Điều này vẫn có thể là một lựa chọn tốt khi bạn đã biết một số người Tây Ban Nha và chỉ muốn luyện tập, nhưng bạn phải chuẩn bị để dạy tiếng Việt của bạn cho họ. Phương pháp này có thuận lợi là miễn phí cho cả hai bên nhưng rất tốn thời gian.

Nghe nhiều

Do nó chỉ miễn phí nếu bạn không tính vé máy bay hay phòng, nhưng không có gì giúp bạn trở nên thông thạo như sống ở một quốc gia nói . Nếu bạn chưa có ít nhất một số kiến ​​thức về từ vựng và ngữ pháp tiếng Tây Ban Nha, nghe thụ động sẽ không dễ dàng và sẽ không làm cho bạn lưu loát mà không cần nghiên cứu thêm. Trước khi tìm được người bản xứ để nói chuyện, bạn có thể mô phỏng bằng cách xem truyền hình và phim  và làm bài học trực tuyến đa phương tiện.

Sử dụng ứng dụng hỗ trợ

Học với app học chỉ cần ít thời gian hơn so với cà phê buổi sáng của bạn do một nhóm chuyên gia ngôn ngữ, nhà giáo dục và nhà thiết kế thực hiện - vì vậy bạn được đảm bảo kinh nghiệm học tập chất lượng hàng đầu với giá trị tốt nhất.

Chìa khóa để học tập hiệu quả, hay bất kỳ ngôn ngữ nào đó chính là sự yêu thích và vui vẻ trong khi học. Tinh thần tự giác và kỷ luật sẽ luôn là những yếu tố quan trọng giúp bạn giữ lại thông tin và tối đa hóa tiềm năng học tập của bạn. Dưới đây là những gì bạn có thể mong đợi từ chương trình tiếng Tây Ban Nha trực tuyến.

Được điều chỉnh theo tốc độ của riêng bạn và những gì liên quan đến bài học đều được tổ chức theo chủ đề. Cập nhật khóa học thường xuyên và các bài học mới để bạn luôn có quyền truy cập vào tài liệu mới nhất. Mạng xã hội cho phép bạn kết nối với những người dùng khác để bạn có thể luyện tập với người bản địa hoặc những người học khác.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.