Những app học tiếng Hàn hay dành cho Iphone hay

Bạn có biết rằng việc học tiếng Hàn sẽ kích thích não bộ hoạt động tốt hơn và minh mẫn hơn? Các nhà khoa học Thụy Điển đã khám phá ra khi họ quét não nhằm giám sát xem chuyện gì sẽ xảy ra khi ai đó học một ngôn ngữ thứ hai, két quả cho thấy khi học một ngôn ngữ mới sẽ làm tăng kích thước não bộ. Do vậy việc học tiếng Hàn có thể được xem là một môn thể thao dành cho não bộ cũng như cho tinh thần của bạn.

Nói được ngôn ngữ thứ hai thực sự rất thú vị và kích thích. Để việc học tiếng Hàn trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn bạn nên sử dụng những ứng dụng học tiếng Hàn. Những ứng dụng này sẽ là công cụ đắc lực giúp bạn trong quá trình học tiếng Hàn.

Những app học tiếng Hàn hay dành cho Iphone bạn nên thử
Ứng dụng học tiếng Hàn dành cho Iphone

1. Let's learn Korean with KBS(Tiếng Hàn không khó)


KBS là kênh thông tin giải trí quốc tế rất nổi tiếng của xứ Hàn. Hơn nữa, KBS còn cung cấp những ứng dụng học tiếng Hàn rất phổ biến nhưng cũng vô cùng chất lượng dạng cho người nước ngoài.

Let's learn Korean with KBS là phần mềm học tiếng Hàn miễn phí, ứng dụng này sẽ mang lại cho bạn một cái nhìn tổng quan về tiếng Hàn. App học tiếng Hàn này gồm trình độ sơ cấp và trung cấp. Mỗi một giáo trình gồm 20 bài khóa, mỗi bài cung cấp từ vựng, câu ngắn và các tình huống hội thoại thường thấy trong cuộc sống hàng ngày cũng như trong công việc,... các tình huống sẽ đi từ cơ bản đến nâng cao.

2. Học tiếng Hàn - Bravolol


Ứng dụng Học tiếng Hàn của Bravolol cung cấp hơn  800 cụm từ và từ vựng thường dùng dành cho người mới học và người đi du lịch. Với app học tiếng Hàn này bạn có thể luyện kỹ năng nghe và nói tại bất cứ đâu và bất cứ khi nào bạn muốn. Ngoài ra bạn còn có thể lưu trữ và quản lý các cụm từ yêu thích của mình hay có thể tìm kiếm các cụm từ và từ vựng bằng từ khóa giống như một cuốn từ điển thông minh vậy.

3. 6000 từ vựng tiếng Hàn - Fun Easy Learn


Những app học tiếng Hàn hay dành cho Iphone bạn nên thử
học 6000 từ vựng tiếng Hàn
Từ vựng là yếu tố căn bản cấu thành nên câu. Chính vì vậy nếu bạn muốn giao tiếp tiếng Hàn một cách trôi chảy thì bạn không thể không trau dồi vốn từ vựng cho mình. 6000 từ vựng tiếng Hàn - Funy Easy Learn sẽ là công cụ đắc lực giúp cho vệc học từ vựng của bạn trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.

App học tiếng Hàn Fun Easy Learn chứa hơn 600 từ vựng với hình ảnh, phiên thoại và cách phát âm đã được ghi âm bởi người bản xứ, hơn 15 chủ đề liên quan cung 140 chủ đề nhỏ. Đến với Fun Easy Learn bạn sẽ được trải nghiệm những phút giây thư giãn vừa học vừa chơi với 7 game: Từ Điển, Chọn Từ, Nghe & Chọn, Ghép Tử, Nghe & Viết và Viết Chính Tả. Bạn còn có thể "Ôn tập từ" cho phép bạn dò lại tất cả những từ vựng tiếng Hàn mà bạn đã học. Một tính năng khác nữa là "Xoay các hạng mục" bao g ồm lựa chọn chủ đề, chủ đề nhỏ và trò chơi một cách ngẫu nhiên.

Thêm một vài điểm cộng nữa cho phần mềm học tiếng Hàn Fun Easy Learn đó là khả năng dùng offline vô cùng thuận tiện với ba cấp độ bắt đầu, trung bình và tiến bộ.

4. Ứng dụng App Topik - Thi Năng Lực Tiếng Hàn


Nếu bạn đã có vốn kiến thức tiếng Hàn kha khá và có ý định tham gia vào kỳ thi TOPIK thì không thể bỏ qua App Topik. Đây chắc chắn là "cánh tay phải" đắc lực cho bạn đấy!

Ứng dụng sở hữu kho đề thi đồ sộ với các bài test thường xuyên được cập nhật sau mỗi kỳ thi. Sau khi làm xong mỗi bài test bạn có thể kiểm tra kết quả của mình(số câu đúng, điểm, cấp độ, bảng đáp án...). Với ứng dụng bạn có thể chọn cho mình mức độ mong muốn: Topik 1(level 1 & 2) hoặc Topik 1(level 3,4,5,6). Hơn nữa với giao diện thân thiện, đề thi được thiết kế theo đúng mẫu mới nhất, hình ảnh vào âm thanh rõ nét hẳn sẽ giúp bạn học tiếng Hàn một cách rất hiệu quả.

5. Memrise


Những app học tiếng Hàn hay dành cho Iphone bạn nên thử
Học tiếng Hàn với Memrise

Có lẽ với những bạn yêu ngôn ngữ sẽ không còn lạ lẫm với app học tiếng Hàn Memrise. Mới đây Memrise đã đoạt giải Ứng Dụng Hàng Đầu trên Google Play Award 2017. Đây là một ứng dụng học tiếng Hàn online hỗ trợ cho cả hệ điều hành IOS và Android.

Memrise là app học ngoại ngữ nói chung cũng như tiếng Hàn nói riêng, với hệ thống thẻ flash mạnh mẽ và thông minh cho phép người dùng tạo thẻ từ vựng của mình. Tức là, bạn có thể tải hàng trăm bài học từ vựng tiếng Hàn miễn phí từ sách TOPIK, tiếng lóng người bản xứ, hoặc chương trình giảng dạy của hai trường Đại học Sogang và Đại học Yonsei hoàn toàn miễn phí.

Các ứng dụng học từ vựng tiếng Hàn sử dụng trò chơi mix-and-match, câu đố thính giác, thách thức chính tả, và nhắc nhở định nghĩa để từ đó thẩm thấu vào não bộ của bạn. Ngoài các nội dung, những biểu tượng cảm xúc dễ thương hiện lên ở góc trong các bảng đánh giá và nở thành hoa cúc tím khi bạn đã làm chủ được một từ vựng.

6. Sổ tay ngữ pháp tiếng Hàn


Để nói được một câu hoàn chỉnh ngoài việc phải có vốn từ ra thì bạn cũng cần phải có kiến thức về ngữ pháp. Đối với nhiều bạn, ngữ pháp rất khô khan để có thể học tốt nó. Tuy nhiên, với sự trợ giúp của Sổ tay tiếng Hàn, việc học ngữ pháp của bạn sẽ dễ dàng hơn. Bạn có thể tìm kiếm nhanh những mẫu câu có sẵn trong tiếng Hàn một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Các ngữ pháp của ứng dụng này đều là nền tàng, thông dụng và đặc biệt đều được trình bày một cách khoa học và dễ hiểu với người Việt. Sổ tay ngữ pháp tiếng Hàn là cuốn cẩm nang hữu ích dành cho những bạn ở trình độ sơ cấp.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.