Mua Bán Giày Nam Cao Cấp

Bán buôn giày nam cao cấp có giá cạnh tranh, chất lượng hoàn hảo, thiết kế thời thượng, giữ phom siêu đẳng luôn là tiêu chí hàng đầu của thương hiệu giày da nam. Không chỉ được chiết khấu ưu đãi, bạn còn có nhiều quyền lợi hấp dẫn khi trở thành đại lý của chúng tôi.

Bán buôn giày nam cao cấp nhiều ưu đãi hấp dẫn

Bán buôn giày nam là một trong những chiến lược lâu dài của thương hiệu giày da nam. Chúng tôi luôn dành cho các đại lý quyền lợi tốt nhất và đồng hành để sản phẩm được bán ra một cách dễ dàng, tăng cường doanh thu.

Chúng tôi bán buôn giày nam với mong muốn được hợp tác với các đại lý trên toàn quốc để cùng đưa những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá hợp lý tới khách hàng. Trong bối cảnh bán buôn giày nam có vô vàn bất cập, thật giả lẫn lộn, chúng tôi muốn cùng các bạn gây dựng một hệ thống cung ứng giày nam Made in Việt Nam chất lượng ngoại, giá cạnh tranh.

>> Tìm hiểu thêm: Tìm mua giày nam ở đâu tại Tp.HCM

Bán buôn giày nam sản xuất tại Việt Nam, chất lượng quốc tế.

Khi trở thành đại lý của bán buôn giày nam bạn sẽ được hỗ trợ tối đa về mặt thương hiệu. Chúng tôi có một ekip làm việc chuyên nghiệp đẩy mạnh thương hiệu tới với đông đảo khách hàng. Tất cả những gì bạn cần là nhập hàng bán buôn giày nam và bán hàng với chiết khấu hấp dẫn.

Giày lười kết hợp quần tây nam phong cách
Giày lười kết hợp quần tây nam phong cách

Đại lý có thể lựa chọn những mẫu giày bán chạy nhất trong bộ sưu tập giày da nam hay đặt hàng thiết kế riêng. Chúng tôi luôn có chính sách chiết khấu cao, vận chuyển chu đáo cùng những cam kết vàng tạo dựng niềm tin từ đại lý.

Bán buôn giày nam cao cấp và những lý do bạn nên chọn

Bán buôn giày nam đánh mạnh vào đối tượng khách hàng công sở nói chung với những thiết kế lấy cảm hứng từ kinh đô thời trang Italia. Nếu tập khách hàng của bạn là dân công sở, doanh nhân thì đừng ngần ngại nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi. Bạn và chúng tôi chính là sự kết hợp hoàn hảo nhất khi có cùng tập khách hàng.

>> Tìm hiểu thêm: Bí kíp mua giày nam đẹp 

Chúng tôi có tất cả những thiết kế thời thượng độc quyền với các kiểu giày lười công sở, giày oxford, giày Derby, giày Monk strap, giày tây nói chung. Phong cách thời trang của giày da nam luôn hướng đến vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp.

Bán buôn giày nam có 2 cấu trúc giày Blake và Goodyear, trong đó phổ biến nhất là cấu trúc Blake với mức giá bán lẻ dao động từ 1,6 – 2,2 triệu đồng. Tầm giá này không cao hơn nhiều những loại giày phổ thông trên thị trường nhưng lại có chất lượng sánh ngang hàng cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu với độ bền gấp 2 đến 3 lần.

Được sản xuất từ bàn tay của nghệ nhân có thâm niên với công nghệ may đế, giày da nam có phom dáng đẹp và khả năng giữ phom bền bỉ từ 1 đến 2 năm. Giày đế may giữ phom bền hơn hẳn các loại giày đế dán phổ biến trên thị trường và đang ngày càng chiếm được thị phần rộng hơn.

Giày lười nam đa sắc màu
Giày lười nam đa sắc màu

>> Tìm hiểu thêm: Hướng dẫn chọn và mix giày lười cho các cô nàng cá tính

Đặc biệt, bán buôn giày nam chú trọng vào chất lượng khi 100% sản phẩm được sản xuất từ da bò cao cấp, đế nhập khẩu từ Ý. Da bò nhập khẩu từ Ý là loại da bò thượng hạng trên thế giới bởi nước Ý có công nghệ thuộc da từ hàng ngàn năm nay và có bề mặt da bóng, nhẵn do những chú bò ít bị côn trùng cắn.

Bán buôn giày nam là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu hiện nay. Giày da nam Grazie luôn nằm trong top những thương hiệu giày da nam cao cấp được các diễn đàn lớn bình chọn.

Chính sách bán hàng của bán buôn giày nam hướng đến sự hợp tác lâu dài cùng phát triển. Chúng tôi luôn cố gắng truyền thông chính xác những gì sản phẩm mang lại cho khách hàng, qua đó thương hiệu không ngừng được khẳng định.

Nguồn: kham khảo internet

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.