Học tiếng Ba Lan qua giai điệu

Có nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng âm nhạc làm tác động và có thể giúp người học tốt hơn. Các bài hát và âm nhạc hầu như luôn luôn có chứa rất nhiều hữu ích. Ngôn ngữ được sử dụng trong bài hát thường đơn giản và thực sự có thể áp dụng trong việc học ngoại ngữ.

Một lý do mọi người học việc học ngôn ngữ khó khăn là họ không có hứng thú trong việc học. Nhưng khi bạn đang học tiếng Ba Lan thông qua các bài hát, bạn không cần phải dành quá nhiều thời gian. Bạn có thể có những bài hát tiếng Ba Lan được phát trong xe, nhà bếp và phòng tắm. Và bằng cách chọn nhạc bạn thích, bạn có thể nghe cùng nhiều hơn và hơn nữa.

>> Xem thêm: Intenet ở Ba Lan

Âm nhạc dạy cho bạn văn hóa bằng tiếng Ba Lan. Quen thuộc với bài hát nổi tiếng và các nghệ sĩ mang đến cho bạn một cái gì đó để có thể giao lưu với bạn bè nói tiếng Ba Lan của bạn.


1. Đến đúng nơi để tìm các bài hát


Bạn có thể tìm kiếm các trang web chia sẻ video như YouTube và Vimeo. Họ có thư viện lớn các video âm nhạc và một số cũng sẽ được phụ đề với lời bài hát bằng tiếng Ba Lan.
Spotify, một dịch vụ nghe nhạc thú vị, rất tuyệt vời bởi vì họ có một lựa chọn lớn mà bạn có thể mang theo bên mình. Nó cũng hữu ích để xem những gì đang thịnh hành và phổ biến.

Tìm những bài hát theo sở thích

2. Hát lại mỗi ngày


Bạn không cần phải hoàn thành việc học một bài hát trước khi bạn di chuyển đến công việc tiếp theo. Trong thực tế, sau khi bạn nhận được sự thoải mái với một bài hát, bạn có thể di chuyển đến bài tiếp theo. Và sau khi đủ thời gian trôi qua, bạn có thể quay trở lại với ca khúc đầu tiên. Đây được gọi là "sự lặp lại khoảng cách đều nhau" và nó được chứng minh là có hiệu quả hơn cố gắng để tìm hiểu nó một cách hoàn hảo tất cả cùng một lúc.

>> Xem thêm: Thể thao trong ngôn ngữ Ba Lan

3. Chọn bài hát


Chọn nhạc bạn yêu thích. Không hiệu quả để học tiếng Ba Lan qua bài hát nếu bạn không thực sự thưởng thức âm nhạc. Điều này là để tránh sự nhàm chán trong việc học của bạn.

Chọn và hát theo

Tìm nhạc có sử dụng đúng loại ngôn ngữ. Ngôn ngữ mà không phải là quá dễ hoặc quá khó và được sử dụng phổ biến. Bạn có thể muốn nghe một bài hát nhưng nội dung là kể về một câu chuyện, có thể làm cho nó dễ dàng hơn để hiểu và hình dung nội dung của nó. Nếu bạn là một người mới bắt đầu thì bạn có thể tham khảo những bài hát thiếu nhi hay những bài hát Disney.


4. Hiểu nội dung


Sẽ rất tốt nếu bạn có thể học tiếng Ba Lan thuần túy bằng cách lắng nghe âm nhạc. Trong thực tế, bạn sẽ phải mất một thời gian để ghi nhớ lời bài hát và ý nghĩa của chúng để bạn hiểu nó được nó. Đây là những gì giáo viên thường gọi là nền tảng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.