Nền giáo dục khi đi du học Pháp


Giới thiệu nền giáo dục của nước Pháp cho sinh viên du học Pháp


Chất lượng nền giáo dục giảng dạy hàng đầu thế giới được các nước trên thế giới công nhận. Cơ sở trang thiết bị hàng đầu, không ngừng cải thiện chất lượng giảng dạy cho sinh viên.



Ngoài ra các trường du học Pháp có liên kết với các công ty lớn các bạn sẽ được thực tập thực tế tại các công ty còn có cơ hội kiếm được việc làm khi còn là sinh viên. Nếu bạn học tốt sẽ được cấp học bổng du học các nước khác. Hiện nay ở Pháp có tới 85 Trường đại học công lập, 291 Trường đào tạo tiến sĩ, 220 Trường thương mại, 224 Trường kỹ sư, 1 200 Phòng thí nghiệm dành cho nghiên cứu
.


Nền giáo dục của nước Pháp

Với hơn 3500 các trung tâm nghiên cứu, cơ sở đào tạo của Nhà nước và tư nhân được quốc tế công nhận.

Các loại bằng cấp ở Pháp


Ở Pháp có nhiều loại bằng cấp khác nhau được cung cấp cho các bạn khi đi du học Pháp, mỗi bằng đều có giá trị quốc tế. Việc cấp bằng cho sinh viên sẽ được theo một cấu trúc dựa vào các tín chỉ ECTS(European Credits Transfer System) và học kì đã hoàn thành như:

- Bằng cử nhân: học trong 3 năm (6 học kỳ) khoảng 180 tín chỉ.


- Bằng thạc sĩ: đã học xong trình đô cử nhân học thêm 2 năm (4 học kỳ) khoảng 120 tín chỉ.


- Bằng tiến sĩ: 8 năm đào tạo (16 học kỳ).




Các loại bằng được công nhận chung trong liên minh châu Âu các bạn có thể dùng tín chỉ mình đang học ở Pháp tích lũy và chu chuyển theo các cơ sở đào của các nước trong EU.
Ngoài ra còn có nhiều loại bằng quốc tế khác như: bằng kĩ sư quốc tế, bằng của các trường đào tạp nghệ thuật, thương mại và quản lí...


Mọi thắc mắc xin liên hệ trung tâm tư vấn du học Pháp uy tín chất lượng để biết thêm thông tin chi tiết.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.