Ngành Du Lịch Khách Sạn Tại Pháp


Cơ hội việc làm rất nhiều dành cho bạn ngành Quản trị nhà hàng khách sạn


Các chương trình học rất đa dạng và phong phú bao gồm 30 giờ mỗi tuần, nhiều môn học như tiếng Pháp chuyên sâu, ngôn ngữ , môi trường kinh tế và pháp lý, quản lý, khoa học ứng dụng cho ngành công nghiệp khách sạn và dáp ứng , chuyên môn kỹ thuật … Chương trình học được đan xen giữa lý thuyết và thực hành giúp du học sinh có điều kiện được tiếp xúc với môi trường nhiều năm kinh nghiệm thực tế. Các du học sinh thực tập từ 3 tháng trở lên đều được hưởng lương theo quy định của chính phủ Pháp. sinh viên có thể thực tập tại Pháp hay thực tập tại Việt Nam ngay tại các khách sạn lớn như Sofitel Metropole, Sofitel Plaza, Sheraton….

Chương trình học hệ BTS chỉ dành cho các sinh viên theo học bằng chương trình tiếng Pháp (có chứng chỉ tiếng TCF 400 điểm hoặc văn bằng DELF B2). Học phí dao động từ 5.000 euros đến 7.000 euros cho 1 năm học. Nhóm trường ICOGES là nhóm trường có thể mạnh chuyên đào tạo về hệ BTS. du học sinh có thể tùy chọn theo học tại 3 cơ sở Paris, Lyon và Angers. Học phí hợp lí từ 4.800 euros cho 1 năm học.

✓ Ngành Quản trị Nhà hàng khách sạn bằng tiếng Anh

Trong lĩnh vực du lịch nhà hàng khách sạn có rất nhiều nam hoc được cung cấp để các du học sinh tự do chọn lựa. bạn có thể làm việc ngay sau khi tốt nghiệp (hệ BTS) hoặc tiếp tục học lên chuyên sâu cao hơn để làm quản lý (Thạc sĩ-Bac+5). Cơ hội nghề nghiệp cũng rất đa dạng.

Ngành Quản trị NH-KS được giảng dạy tại rất nhiều trường ở Pháp nhưng có những trường chuyên đào tạo về ngành này có tiếng như ESC La Rochelle, AIM Paris – Hotel & Tourism Management Academy, Vatel International Business School Hotel & Tourism Management, ESH Paris Hotelschool, Groupes ICOGES….Có chương trình đào tạo bằng tiếng Anh và tiếng Pháp cho bạn tùy ý lựa chọn.Học phí dao dộng từ 6.450 euros đến hơn 10.000 euros tùy từng chuyên ngành.

✓ Các trường có thế mạnh về đào tạo Quản trị Nhà hàng-Khách sạn tại Pháp

☆ Trường ESC La Rochelle: 

Có vị trí đắc lợi nằm tại thành phố biển La Rochelle, nơi đây lôi kéo hàng nghìn khách du lịch đến đây nghỉ ngơi và tắm biển. Vì thế ngành Quản trị NH-KS du lịch từ lâu đã trở thành thế mạnh của trường.Các chương trình đa dạng ngay từ năm đầu của bậc cử nhân cho đến bậc thạc sĩ. Bằng cấp của trường đều được chính phủ công nhận và Hội đồng các trường lớn (Conférence des Grandes Ecoles) phê duyệt. Hơn nữa trường có rất nhiều khóa học được giảng dạy 100% bằng tiếng Anh như quản lý khách sạn, quản lý sự kiện, quản lý du lịch, marketing về du lịch… tạo điều kiện tin lợi cho các bạn sinh viên quốc tế theo học.

Trường có cơ sở tại Paris và La Rochelle. Tại cơ sở Paris của trường có nhiều chương trình thạc sĩ theo hệ vừa học vừa làm (hệ alternance) giúp bạn giảm bớt được giá ti?n học tập. Trường có nhiều đối tác lớn như Disneyland Paris resort, Marriot hotels & resorts, Hyatt hotels & resorts, Reed Exhibitions….



Ngành Du Lịch Khách Sạn Tại Pháp

☆ ESH Paris Hotelschool

Có cơ sở tại Paris, Lille (Pháp) và London (Anh) có chương trình học về ngành Quản trị NH-KS từ bậc BTS đến bậc Thạc sĩ. Thực tập kéo dài 4 tháng khiến du học sinh được cọ xát với môi trường làm việc thực tế và dễ dàng hòa nhập sau khi học xong và lấy bằng. Chương trình thạc sĩ về quản lý khách sạn được giảng dạy tại Paris và London khiến sinh viên thành thạo 2 thứ tiếng. Đặc biệt sinh viên có cơ hội được nhận song bằng (bằng của chính phủ Pháp và chính phủ Anh). Đối tác lớn của trường là l’Intercontinental, Concorde Hotels, Bristol…

☆ Vatel International Business School Hotel & Tourism Management.

Đây là ngôi trường danh giá có truyền thống lâu đời chuyên đào tạo về chuyên ngành này được thành lập từ năm 1981.Vatel đứng trong top 10 trường đứng đầu thế giới về đào tạo du lịch khách sạn. Trong quá trình thực tập có đến 90% bạn của trường đã tìm được việc. Trường có nhiều cơ sở tại các thành phố lớn như Paris, Lyon, Bordeaux, Nimes.


Được ghi vào danh sách các di sản quốc tế của Unesco, Bordeaux thực sự là một trung tâm đô thị phát triển, một thành phố hài hòa bên bờ sông xanh mướt và một không gian hiện đại của các khu vực cảng biển. Năm 2014, Bordeaux đã đón được bình chọn là điểm đến số 1 Châu Âu, lôi kéo hơn 3 triệu khách du lịch về đây bởi sự lôi kéo của vị thế đặc biệt, di sản văn hóa, các cuộc hội họp và triển lãm quan trọng , trong đó có triển lãm nổi tiếng nhất thế giới về rượu vang. Bordeaux là thành phố lí tưởng cho giới trẻ, lôi kéo 70.000 du học sinh hàng năm.

☆ AIM Paris – Hotel & Tourism Management Academy.


Đứng thứ 2 trong TOP các trường của Pháp đào tạo tốt nhất về quản lý khách sạn và du lịch. Trường được thành lập từ năm 1992 bởi các thành viên hội Cornell Hotel Societytập hợp các chuyên gia hàng đầu trong ngành công nghiệp khách sạn và du lịch. Bằng cấp của trường không chỉ được công nhận tại Pháp và châu Âu mà còn cả ở Mĩ.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.