Rào cản du học Pháp

Lâu nay, không ít sinh viên học sinh, bạn theo chương trình tiếng Anh phải từ bỏ giấc mơ du học Pháp bởi điều kiện đi du học là phải biết tiếng Pháp (tối thiểu là có trình độ tiếng Pháp A2). Đây đã từng là rào cản không nhỏ cho các sinh viên , phần vì ngại học thêm một ngoại ngữ, phần vì sợ mất nhiều thời kì với tiếng Pháp. Hơn nữa phạm vi đào tạo của các chương trình tiếng Anh nhỏ hơn nhiều so với các chương trình bằng tiếng Pháp. Đây cũng lại là một trở ngại nữa cho du học sinh các nước.


 Du học Pháp chương trình tiếng Anh-Phá bỏ rào cản ngôn ngữ

Những thay đổi trong việc đào tạo trong những năm gần đây

1.Đẩy mạnh hợp tác quốc tế

Hiện nay các trường Đại học tại Pháp đang dần đẩy mạnh việc hợp tác quốc tế trong giáo dục. Đi đầu trong phong trào này là các trường dân lập về kinh tế như ESC,  các IAE, các Grande escole, … Tuy vậy trong mấy năm gần đây, mức độ đẩy mạnh hợp tác quốc tế tại các trường công của Pháp cũng đang rất phát triển. Đây là một sự phát triển đáng mừng cho bạn bởi cơ hội được học tại trường công nghĩa là được chính phủ trợ giúp về học phí và t?m giá du học sẽ giảm đi đáng kể. Với một số trường công hàng đầu của Pháp lâu nay vốn rất tránh nhận sinh viên quốc tế cho chương trình cử nhân như: Paris Sorborn 1, Paris Dauphine, Lyon 1, 2, gần đây lượng sinh viên quốc tế đã tăng lên nhiều. 

2, Mở rộng các chương trình đào tạo tiếng Anh

Hiện nay tại Pháp đều có thể tìm được chương trình tiếng Anh ở số đông các ngành nghề đào tạo, và đặc biệt trong các chuyên ngành về kinh tế và công nghệ thông tin. Các trường công cũng đang ngày một mở rộng các chương trình đào tạo bằng tiếng Anh để thu hút sinh viên quốc tế.
Liên hệ ngay với chúng tôi để Phân tích chương trình du học Pháp bằng tiếng Anh cuả bạn


Rào cản du học Pháp 


3. Bỏ yêu cầu về tiếng Pháp khi theo học chương trình tiếng Anh

Trước năm 2014, các trường khi tuyển du học sinh cho chương trình tiếng Anh luôn luôn yêu cầu thêm trình đô tiếng Pháp sơ cấp (DELF B2 hoặc TCF250). Với trình độ này du học sinh có thể giao tiếp tiếng pháp bình thường hằng ngày. Tuy nhiên, theo xu thế toàn cầu hóa hiện nay, bắt đầu từ kỳ tuyển sinh năm 2014, các trường Đại học tại Pháp đã bỏ điều này trong yêu cầu tuyển sinh đầu vào. Đây là một tin đáng mừng cho các sĩ tử muốn đi du học Pháp mà chưa học tiếng Pháp.


Universite Lyon 2-Lumière-một ngôi trường mạnh về hợp tác quốc tế

Như vậy, rào cản tiếng trong các chương trình đào tạo Anh ngữ tại Pháp đã được dỡ bỏ, cánh cổng du học Pháp thêm rộng mở, còn chần chờ gì, các du học sinh hãy nhấc máy và gọi đến tổ chức của chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho sinh viên những thông tin hữu ích và chuẩn xác nhất cho kế hoạch du học của du học sinh . du học sinh hãy để lại thông tin tại đây, tư vấn viên của chúng tôi cam kết gọi lại trong vòng 24h.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.