Trang trí khu vực sống của bạn đầy phong cách và thiết kế: ý tưởng của chúng tôi

Khu vực sinh hoạt là nơi tận hưởng cuộc sống hằng ngày của các thành viên trong gia đình, chính vì điều này chung cần được trang trí tốt để tạo cảm giác ấm cúng và thân thuộc. Bằng cách chèn những món đồ nội thất và đồ vật với thiết kế tuyệt vời, tạo ra bầu không khí phù hợp, nhưng trên hết là tăng cường nó để mở rộng không gian hơn và tạo nhiều cảm xúc hơn.

Khu vực sinh hoạt là căn phòng của ngôi nhà, nơi bạn thường dành thời gian, xem phim, đọc sách hoặc chỉ đơn giản là liên hệ với các thành viên khác trong gia đình. Dù nhỏ hay lớn, khu vực sinh hoạt phải có những yêu cầu nhất định về ánh sáng và các yếu tố trang trí nội thất sao cho đẹp và dễ chịu. Chúng ta phải đảm bảo rằng môi trường và các yếu tố của nó giúp chúng ta thư giãn, nhưng đồng thời mọi thứ cũng hoạt động tốt.

=>Xem thêm: https://sites.google.com/java.edu.vn/noithathoaphat/

Trong một số ngôi nhà, khu vực sinh hoạt bao gồm toàn bộ phòng, do đó sẽ hoàn toàn dành riêng cho các hoạt động giải trí và thời gian rảnh, ở những ngôi nhà khác do thiếu không gian, khu vực sinh hoạt có thể được "lấy" từ việc chia nhỏ chính xác một căn phòng rất lớn, phân đoạn đúng cách. Bằng cách này, chúng ta sẽ có thể làm cho nhà bếp và khu vực sinh hoạt cùng tồn tại, chẳng hạn như tạo ra những môi trường riêng biệt (mặc dù trong cùng một phòng) để đọc sách, ăn uống và thư giãn.

Tuy nhiên, thiết kế và phong cách trang trí nội thất tốt nhất cho khu vực sinh hoạt phải tôn trọng tính cách và gu thẩm mỹ của những người trong nhà, vì vậy chúng ta có thể trang bị nội thất theo phong cách cá nhân của mình, sao cho nó phản ánh và thể hiện cá tính của chúng ta. Từ những tông màu trung tính, đơn giản và tự nhiên đến những màu sắc tươi sáng và vui tươi hơn, từ những bức tường trắng toàn bộ (sẽ làm cho môi trường trở nên rộng lớn hơn trong mắt chúng ta) đến hình nền, mọi thứ đều được phép! Chỉ cần biết liều lượng cẩn thận là đủ và tất cả chúng ta sẽ có thể sở hữu một khu vực sinh hoạt chào đón và thể hiện phong cách cá nhân của mình.

 Trang trí khu vực sống của bạn đầy phong cách và thiết kế


Khi khu vực sinh hoạt cùng tồn tại với nhà bếp

Ngày nay, không phải ngôi nhà nào cũng có một căn phòng dành riêng cho khu vực sinh hoạt chung, tuy nhiên một căn phòng có diện tích khiêm tốn sẽ đủ để chúng ta có được khu vực thư giãn. Môi trường độc đáo, nơi có lẽ (rất thường xảy ra) chúng ta sẽ có nhà bếp và phòng khách cùng lúc, chúng ta có thể phân chia nó bằng cách tạo ra một góc trò chuyện và bếp/phòng ăn, có thể bằng cách đặt một bàn ăn có thể mở rộng, không lớn lắm (để không lộn xộn quá mức) nhưng đôi khi cũng có thể chào đón khách của chúng ta.

Trong trường hợp phòng đơn không đủ rộng, chúng ta có thể gặp khó khăn trong việc bố trí các đồ đạc khác nhau. Nhưng có nhiều giải pháp, với thiết kế tối tân và tinh tế, sẽ tạo điều kiện thuận lợi và đúng nghĩa là "cứu chúng ta" khỏi việc thiếu không gian.

Một giải pháp thiết thực, đẹp và tiện dụng được đại diện bởi bảng New Cover do thương hiệu Easyline tạo ra. Nó là một chiếc bàn sáng tạo và có thể biến đổi, có thể điều chỉnh cả chiều cao và chiều dài và sẽ cho phép chúng ta sử dụng nó theo nhiều cách khác nhau. Trên thực tế, chúng ta có thể sử dụng nó như một chiếc bàn thấp, đặt nó trong khu vực trò chuyện được bao quanh bởi ghế sofa, tường được trang bị và TV, nhưng đôi khi chúng ta có thể biến nó thành một bàn ăn thực sự.

Trên thực tế, nó có một công nghệ với bánh xe có thể thu vào và được trang bị một cơ chế khí giúp chúng ta điều chỉnh chiều cao của nó, trên thực tế, nó sẽ từ chỗ là một chiếc bàn thấp cho khu vực sinh hoạt (24 cm) trở thành một chiếc bàn ăn cho mọi người. Và nếu chúng ta có khách thì không cần phải lo lắng, chỉ cần sử dụng hai mặt phẳng kéo dài đồng bộ và chúng ta sẽ có một chiếc bàn rộng rãi với chiều dài lên đến 220cm!

Phân chia môi trường đơn lẻ: khu vực ăn uống và khu vực sinh hoạt

Vì vậy, chúng ta hãy tưởng tượng chia "căn phòng lớn" của chúng ta làm đôi. Trong "nửa đầu", chúng tôi sẽ tạo ra một khu vực thư giãn / trò chuyện bằng cách chèn, ví dụ, một chiếc ghế sofa góc (có thể tùy chỉnh ở cả lớp hoàn thiện và mô-đun) để phân định không gian và tạo ra một khu vực thư giãn về mọi mặt; sau đó sẽ có thể đặt một chiếc bàn thấp ở giữa góc trò chuyện đã tạo (nếu có không gian cho phép). Phía trước ghế sofa, chúng ta có thể đặt một tủ TV hoặc một bức tường được trang bị, lắp một bộ phận ánh sáng, chẳng hạn như đèn sàn, ngoài việc tạo không khí phù hợp, nó cũng sẽ hữu ích trong những giây phút đọc sách.

Trong nửa còn lại, chúng tôi sẽ có được khu vực ăn uống, có lẽ bằng cách chèn một nhà bếp, hợp nhất và phân định không gian sẽ được sử dụng cho các bữa ăn của chúng ta. Thay vì những chiếc ghế cổ điển trong bối cảnh cụ thể này, chúng ta có thể tập trung vào việc mua những chiếc ghế đẩu sẽ hoàn hảo cho cả việc sử dụng và phong cách. Để chiếu sáng nó, chúng ta có thể sử dụng đèn mặt dây chuyền, tuy nhiên hãy nhớ để chiếu sáng tốt nhất cho mặt bếp và đừng quên sử dụng trong trường hợp này là đèn trung tính và không có màu (làm thay đổi màu sắc của thức ăn).

=>Có thể bạn cần https://kinhtethitruong.webflow.io/

Phòng đơn chỉ để bạn thư giãn: khu vực sinh hoạt

Những người may mắn sẽ không gặp vấn đề về không gian và sẽ có thể tự trang bị nội thất cho căn phòng chỉ dành cho khu vực tiếp khách. Trong trường hợp này, chúng ta có thể đặt nhiều hơn một chiếc ghế sofa đơn, cũng có thể chèn thêm những chiếc ghế bành hoặc ghế dài thiết kế, ngoài chức năng đơn lẻ của chúng, chúng cũng sẽ chứng tỏ là những yếu tố trang trí nội thất thực sự cho môi trường. Nó sẽ có thể trang trí nội thất phản ánh cá tính, kết hợp các sắc thái trung tính và các mảng màu.

Nếu chúng ta muốn kết quả cuối cùng là một môi trường hiện đại, chúng ta phải hướng đến sự phối màu phù hợp. Bạn có thể đưa ra một chủ đề cho môi trường bằng cách sử dụng giấy dán tường hoặc kết hợp các màu trung tính với một mảng màu tạo ra "sự năng động" trong môi trường.

Trong một khu vực tiếp khách tôn trọng bản thân nói chung, không thể thiếu ghế sofa, đóng vai trò chủ đạo, có lẽ là một bán đảo, xung quanh là đèn sàn chiếu sáng các khu vực khác nhau của môi trường. Nó sẽ có thể chèn tủ sách thiết kế trong môi trường để đặt sách và đồ vật, nhưng cũng có thể là TV và có thể là một hệ thống âm thanh nổi để thư giãn nghe nhạc yêu thích của chúng tôi.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.