Những lý do khiến bạn phải đi du học Hàn Quốc trong năm nay

Những năm gần đây thì du học Hàn Quốc đã và đang trở thành một xu hướng mới của giới trẻ. Vậy lý do gì Hàn Quốc đã tạo nên sự hấp dẫn như vậy. Hãy cùng trung tâm tiếng Hàn chúng tôi tìm hiểu các lý do sau mà Hàn Quốc trở nên được nhiều người lựa chọn như vậy.

1. Rẻ

Mức chi phí du học trung bình cho một sinh viên sống xa nhà hiện nay đang là 45 đến 50 triệu đồng/năm. Gấp đôi số đó có thể là 100 đén 120 triệu đồng thì bạn đã hoàn toàn có thể trang trải tất cả các chi phí học tập, chi phí sinh hoạt tại Hàn Quốc trong 12 tháng.

Với mức chi phí trung bình như thế thì việc đi du học Hàn Quốc không còn quá xa vời đối với các gia đình có điều kiện tài chính không cao.


2. Gần

Chỉ cách nước ta hơn 4000km địa lý và việc di chuyển từ Việt Nam sang Hàn Quốc ngày càng thuận lợi nhờ mạng lưới đường bay của các hãng hàng không.

Ngoài ra thì nét tương đồng văn hóa trong ẩm thực và sinh hoạt hàng ngày cũng giúp cho các sinh viên Việt Nam hòa nhập nhanh chóng với môi trường mới và có thể tiết kiệm được thời gian cho các khóa học hữu ích của mình.

Những lý do du học Hàn Quốc


3. Môi trường sống tốt

Hàn Quốc hiện nay là một quốc gia có nền giáo dục đứng thứ 2 trong số các nước phát triển. Giáo trình học chuẩn theo quốc tế  và bằng cấp chất lượng được công nhận trên toàn thế giới, Hàn Quốc đã đào tạo ra được những con người giỏi và đầy kỷ luật, có cam kết cao trong công việc. Đặc biệt là các chuyên ngành đào tạo thế mạnh như: Kỹ thuật và Thiết kế thời trang, du lịch khách sạn, truyền thông và nhiều ngành khác. 


4. Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

Một lý do nữa khiến Hàn Quốc được nhiều người chọn đi du học đó là cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

Tính đến năm 2016 Hàn Quốc là nước đầu tư vào Việt Nam nhiều nhất hơn 4459 dự án và hơn 39,1 tỉ USD vốn đăng ký. Nguồn nhân lực được đào tạo kỹ lưỡng, có kỷ luật và ngoại ngữ tốt luôn được chào đón nồng nhiệt tại các doanh nghiệp Hàn Quốc.

Lý do du học Hàn Quốc


5. Sức hấp dẫn từ K-Biz

Du học Hàn Quốc để có thể gần thần tượng của mình đây là cách lựa chọn nhiều của các bạn trẻ. Nhưng điều quan trọng hơn, đằng sau vẻ ngoài lộng lẫy của K-biz, các bạn còn nỗ lực một cách phi thường để đạt đến thành công như  thần tượng và sẽ có những quyết tâm riêng cho mình.

6. Học bổng

Hằng năm Hàn Quốc có 20 đến 25 suất học bổng cho các cấp học từ Đại Học đến Thạc sĩ dành cho các sinh viên Việt Nam. Bên cạnh đó, các trường Đại học cũng có rất nhiều chương trình học bổng hỗ trợ 50 đến 100% tiền học phí cho cho sinh viên Việt Nam nhằm giúp các sinh viên có thể thực hiện được ước mơ đi du học Hàn Quôc.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.